Từ tháng 8/2023, THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá bán cùng quà tặng dịch vụ dành cho hai mẫu xe cao cấp BMW X7 và BMW 7 Series.

Từ tháng 8/2023, THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá bán cùng quà tặng dịch vụ dành cho hai mẫu xe cao cấp BMW X7 và BMW 7 Series.

Bên cạnh chương trình ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ dành cho các mẫu xe nhập khẩu BMW X4, BMW X6, BMW 530i M Sport và BMW 4 Series Gran Coupe. Hai mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp BMW Luxury Class là BMW X7 và BMW 7 Series cũng nhận được ưu đãi về giá bán mới nhất của THACO AUTO với giá trị quy đổi lên đến 100% phí trước bạ, mức giá ưu đãi sẽ được trừ vào giá bán công bố của xe.  Đây là cơ hội tốt để khách hàng có thể sở hữu hai mẫu xe đầu bảng từ BMW

BMW X7 là mẫu xe SAV (Sport Activity Vehicle) cao cấp nhất của BMW. Phiên bản mới của BMW X7 vừa được ra mắt vào tháng 4/2023 với nhiều cải tiến đáng kể về cả ngoại thất và nội thất. BMW X7 được trang bị nhiều công nghệ hàng đầu của BMW như hệ điều hành BMW OS 8.0 mới nhất, và tính năng an toàn chủ động (Active Protection). Về khả năng vận hành, BMW X7 là mẫu xe gầm cao đầu tiên của BMW tại Việt Nam trang bị động cơ Mild Hybrid giúp tăng công suất động cơ, cho khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. BMW X7 được hưởng ưu đãi giá lên đến 100% phí trước bạ, mức giá bán sau ưu đãi của X7 là 5,569 tỷ đồng.

Tiếp nối thành công của BMW X7 là sự ra mắt của BMW 7 Series mới, mẫu sedan hạng sang đầu bảng của BMW. BMW 7 Series sở hữu thiết kế mới sang trọng, không gian nội thất cao cấp với các trang bị hàng đầu như cửa sổ trời Panorama Sky Lounge, ghế bọc da cao cấp với chức năng massage mang lại trải nghiệm thoải mái cho chủ nhân. BMW 7 Series được hưởng ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ, mức giá bán sau ưu đãi của 7 Series là 4,999 tỷ đồng

Ngoài chương trình ưu đãi về giá bán, khách hàng khi mua xe BMW X7 và BMW 7 Series sẽ được tặng gói bảo dưỡng định kỳ (BSI) 5 năm hoặc 60.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước), riêng BMW X7 được tặng thêm Camera hành trình chính hãng cao cấp.
Lợi ích khi sử dụng gói bảo dưỡng định kỳ (BSI):

-Được đảm bảo chiếc xe của khách hàng được sửa chữa/bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bởi BMW AG.

-Giúp khách hàng đơn giản hóa trong việc bảo dưỡng xe.

-Khách hàng sẽ được thông báo về tình trạng xe thông qua dữ liệu CBS.

-Khách hàng không phải chi trả thêm vì các hạng mục thay thế/bảo dưỡng đều đã nằm trong hạng mục của gói.

-Khách hàng sẽ không phải bận tâm về lạm phát, giá phụ tùng lên cao trong suốt thời gian sử dụng gói bảo dưỡng định kỳ BSI.

Thêm vào đó, khi sở hữu BMW X7 và BMW 7 Series khách hàng sẽ trở thành hội viên của BMW Excellence Club (BEC) và hưởng những đặc quyền về dịch vụ cao cấp nhất từ BMW.

Với chương trình ưu đãi mới trong tháng 8, khách hàng sẽ có cơ hội tốt nhất để sở hữu các mẫu xe BMW cao cấp với mức giá hấp dẫn cùng quà tặng gói bảo dưỡng định kì giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng xe.

Để biết thêm về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ:

Hotline: 0901 889 686

Fanpage: https://www.facebook.com/Official.BMWDongnai.vn