CÔNG NGHỆ BMW EFFICIENT DYNAMICS.

Giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Tăng cảm giác lái phấn khích.

Cảm giác lái phấn khích tuyệt đỉnh có được qua khả năng vận hành tối đa cùng với mức tiêu hao nhiên liệu tối thiểu. BMW EfficientDynamics là giải pháp giảm tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải CO2 xuống mức tối thiểu trong khi vẫn tăng cường cảm giác lái phấn khích và năng động. Công nghệ này tích hợp các chức năng hỗ trợ hệ thống lái, kiểm soát năng lượng tiêu thụ cũng như thành tựu từ xe các mẫu xe ý tưởng. BMW EfficientDynamics là công nghệ tiêu chuẩn trên mỗi chiếc xe BMW.

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TƯƠNG LAI VÀO DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT HIỆN HÀNH.

Ngày nay, một phương tiện di chuyển bền vững, thiết kế khí động học, các tiêu chuẩn động cơ vận hành hiệu quả, công nghệ kiểm soát năng lượng thông minh, kết cấu nhẹ là những tính năng tiêu chuẩn trong mỗi chiếc xe BMW. Những cải tiến phát triển thêm bao gồm hệ thống lái mới như công nghệ tiên tiến BMW eDrive. Nối tiếp là ý tưởng công nghệ BMW EfficientDynamics, BMW i đang phát triển ý tưởng mới về động cơ điện, hiện đang là tùy chọn nâng cấp cho những công nghệ hiện có.

Khi ý tưởng trở thành hiện thực.

Trải nghiệm BMW EfficientDynamics.
Xem phim


TRUYỀN THỐNG LÂU ĐỜI.

BMW EfficientDynamics là sự kế thừa truyền thống đã có từ rất lâu. Vào những năm 1972, giấc mơ động cơ điện đã trở thành hiện thực trên mẫu BMW 1602e. Những năm về sau, BMW đã phát triển các mẫu như BMW E, BMW Vision EfficientDynamics và trở thành nhà sản xuất ô tô sáng tạo nhất thế giới.

Nhấn vào để khám phá


HIỆU SUẤT VẬN HÀNH MANG ĐẾN CẢM GIÁC LÁI PHẤN KHÍCH.

Trải nghiệm động cơ xăng và dầu đã được vinh danh.


KÍCH THÍCH.

Tận hưởng cảm giác lái linh hoạt tuyệt đỉnh cùng khả năng vận hành hiệu quả.


NĂNG ĐỘNG HƠN. NHẸ HƠN.

Chúng tôi giảm trọng lượng xe. Bạn tiết kiệm được nhiên liệu.

THE ECONOMICAL FORM OF DYNAMICS.

Nhiều mẫu xe với công nghệ BMW EfficientDynamics đã thành công trong việc giảm lượng khí thải tối đa, xuống còn 120 g CO2 /km.